han quoc mua thu 2
bali
Thai Lan
bali 4
han quoc mua thu
bali 3
han quoc mua thu 3
phu quoc
phuong hoang co tran 1
cau vang 1
phu quoc 2
quangcao3
QUANGCAO1
BALI 1
BA LI 2
UC
malaysia 1
Phap
ba li 5
Tour du lịch nổi bật
Thời gian: 4 ngày 3 đêm
Khởi hành: 14/12
Nơi khởi hành: TP. Hồ Chí Minh
Điểm đến: Bali
Vận chuyển: Máy bay+ ô tô
Khách sạn: 4 sao
Giá: 9,890,000 VNĐ
Thời gian: 5 ngày 4 đêm
Khởi hành: MÙNG 1 TẾT CANH TÝ - 25/01/2020
Nơi khởi hành: TP. Hồ Chí Minh
Điểm đến: Đài Loan
Vận chuyển: Máy bay+ ô tô
Khách sạn: 3 sao
Giá: 16,990,000 VNĐ
Thời gian: 4 ngày 4 đêm
Khởi hành: 27/10/2019
Nơi khởi hành: TP. Hồ Chí Minh
Điểm đến: Đài Loan
Vận chuyển: Máy bay+ ô tô
Khách sạn: 3 sao
Giá: 10,590,000 VNĐ
Thời gian: 9 ngày 8 đêm
Khởi hành: 22/11/2019
Nơi khởi hành: TP. Hồ Chí Minh
Điểm đến: Thổ Nhĩ Kì
Vận chuyển: Máy bay+ ô tô
Khách sạn: 5 sao
Giá: 32,490,000 VNĐ
Thời gian: 5 ngày 4 đêm
Khởi hành: 01/11/2019
Nơi khởi hành: TP. Hồ Chí Minh
Điểm đến: Hàn Quốc
Vận chuyển: Máy bay+ ô tô
Khách sạn: 4 sao
Giá: 14,390,000 VNĐ
Du lịch nước ngoài
Du lịch trong nước

ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ

Ngày đăng: 28-04-2017

1. HỢP ĐỒNG DU LỊCH

Quý khách vui lòng đọc kỹ các điều khoản và điều kiện dưới đây, vì đây sẽ là cơ sở để CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DU LỊCH UCAN xem xét và chấp nhận yêu cầu đặt dịch vụ của Quý khách. UCAN TRAVEL hoạt động với Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0314154681
Trụ sở chính: 68 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
Chi nhánh: Tầng 2, 44 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Khi có nhu cầu đặt dịch vụ du lịch, Quý khách vui lòng đảm bảo rằng Quý khách/hoặc người đại diện của Quý khách phải tuân thủ các điều khoản và điều kiện khi đặt dịch vụ của công ty chúng tôi. Hợp đồng sẽ có hiệu lực ngay khi chúng tôi phát hành hóa đơn xác nhận. Hợp đồng đặt dịch vụ được thực hiện dựa trên cơ sở các điều khoản và điều kiện của công ty chúng tôi và tuân theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành cũng như thẩm quyền của tòa án. Chúng tôi sẽ chỉ chấp nhận đặt dịch vụ cho đối tượng khách hàng trên 18 tuổi. Đối với đối tượng khách hàng dưới 18 tuổi cần có sự đồng ý bằng văn bản của cha mẹ / người giám hộ hợp pháp đối khi đi du lịch mà không có cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp đi cùng. Chúng tôi bảo lưu quyền sửa đổi điều kiện đặt dịch vụ của chúng tôi.


2. CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Ngành du lịch ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương vẫn còn khá mới mẻ và non nớt. Trong khi chính sự tươi mát và tính mới lạ của du lịch ở những quốc gia trong khu vực này lại một phần tạo nên sự hấp dẫn đối với nhiều du khách, mỗi du khách lại khám phá ra một vẻ đẹp, một sức hút khác nhau. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải cố gắng và nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ và tiêu chuẩn ở một số khu vực để đáp ứng và làm hài lòng du khách, góp phần làm cho ngành du lịch của khu vực từng bước trưởng thành và phát triển. Với Ucan Travel, chúng tôi luôn mang đến cho Quý khách những dịch vụ du lịch tốt nhất theo đúng nội dung lịch trình mà chúng tôi cung cấp. Sự hài lòng của Quý khách chính là niềm hạnh phúc và tự hào của chúng tôi.

3. HÀNH VI ỨNG XỬ

Nếu Quý khách bị hạn chế việc sử dụng các dịch vụ trong chương trình du lịch, chỗ ở hoặc bất kỳ dịch vụ nào khác như Quý khách đã thỏa thuận trong hợp đồng với công ty chúng tôi, vì những hành vi không phù hợp của Quý khách do sử dụng bia, rượu, chất kích thích, hoặc những hành vi khiếm nhã khác nói chung, có thể gây ra những rối loạn hoặc khó chịu cho những hành khách khác trong đoàn và làm ảnh hưởng đến hành trình chung đoàn, công ty chúng tôi buộc phải hủy bỏ tất cả những thõa thuận của Quý khách và toàn bộ phí hủy dịch vụ (nếu có) hoặc bất kỳ chi phí phát sinh khác cho việc sắp xếp chương trình thay thế sẽ do Quý khách thanh toán toàn bộ
Trong suốt hành trình, Quý khách phải luôn tuân thủ và thực hiện theo đúng các hướng dẫn và yêu cầu hợp lý của trưởng đoàn hoặc người đại diện đoàn tại thời điểm đó. Quyết định của trưởng đoàn hoặc người đại diện đoàn sẽ là quyết định cuối cùng về những vấn đề liên quan đến an toàn cá nhân và an toàn của cả đoàn ở mọi thời điểm. Trưởng đoàn hoặc người đại diện của đoàn có thể tùy theo quyết định hợp lý của mình để yêu cầu Quý khách ngừng chuyến đi trong những trường hợp sau:

+ Nhận thấy rằng Quý khách không thể đáp ứng được tình trạng sức khoẻ tối thiểu và mức độ phù hợp cần thiết

+ Quý khách không tuân thủ với quyết định hợp lý hoặc hướng dẫn của trưởng đoàn hoặc người đại diện của đoàn, can thiệp vào hành trình chung của đoàn, không tôn trọng các quyền hoặc niềm tin của những người đồng hành trong đoàn, hoặc có những hành động bất hợp pháp, khiêu dâm hoặc có những hành vi không phù hợp với chuyến đi,….


Trong những trường hợp như vậy, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ sắp xếp chuyến đi tiếp theo cho các du khách khác, đồng thời sẽ không hoàn lại tiền cho bất kỳ phần dịch vụ nào chưa sử dụng trong chương trình của Quý khách . Chúng tôi sẽ không có nghĩa vụ để hỗ trợ Quý khách trong việc sắp xếp các thỏa thuận thay thế. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ không chịu trách nhiệm đối với Quý khách trong trường hợp Quý khách hoặc người đại diện của Quý khách chính là nguyên nhân gây ra bất kỳ thiệt hại, xáo trộn, khó chịu vì bất kỳ lý do gì, trong thời gian lưu lại khu nghỉ dưỡng. Điều này cũng có thể dẫn đến việc Quý khách bị buộc phải rời khỏi chỗ lưu trú trong chuyến đi.


4. PHIẾU DU LỊCH

Phiếu du lịch sẽ được cấp sau khi công ty nhận được đầy đủ khoản thanh toán cuối cùng của Quý khách và thường được gửi 10 ngày trước khi khởi hành. Phiếu du lịch này không thể chuyển nhượng. Tất cả vé máy bay phải được phát hành dưới tên của chủ hộ chiếu. Trong trường hợp có sự thay đổi thông tin, Quý khách phải thông báo sớm nhất có thể để được hỗ trợ, tuy nhiên Quý khách cần phải chi trả cho các khoản chi phí phát sinh. Trường hợp không thông báo hoặc thông báo quá trễ khi có sự thay đổi thông tin, công ty sẽ được miễn trừ trách nhiệm.Trách nhiệm của Quý khách là phải kiểm tra tất cả các giấy tờ cần thiết trước chuyến đi.

5. NHỮNG VẤN ĐỀ VỀ Y TẾ

Quý khách phải thông báo cho UCAN TRAVEL bằng văn bản, ngay hoặc trước khi đặt dịch vụ, nếu Quý khách có bất kỳ vấn đề về điều kiện thể chất cũng như tinh thần:
A) Có thể ảnh hưởng đến khả năng của Quý khách để tham gia suốt chuyến đi;
B) Có thể đòi hỏi sự chú ý chuyên môn trong suốt chuyến đi; hoặc là
C) Có thể yêu cầu sử dụng thiết bị đặc biệt.
Nếu có bất kỳ vấn đề gì phát sinh sau khi đã đặt dịch vụ, Quý khách phải thông báo cho 
UCAN TRAVEL bằng văn bản ngay lập tức.
UCAN TRAVEL có quyền từ chối hoặc hủy yêu cầu đặt dịch vụ của Quý khách, hoặc yêu cầu Quý khách dừng tham gia chuyến đi nếu chúng tôi nhận thấy tình trạng của Quý khách sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ, sự an toàn, hoặc những lợi ích khác của Quý khách hoặc của những người tham gia khác. Đồng thời, UCAN TRAVEL cũng sẽ không hoàn lại tiền và không phải chịu trách nhiệm cho những vấn đề phát sinh về sau.
Hầu hết các chuyến đi đều không có hỗ trợ xe lăn. Nếu trong chuyến đi của Quý khách cần một chiếc xe lăn, thì Quý khách phải mang theo xe lăn nhỏ và có thể đóng gói được.
Nếu Quý khách không thể đi du lịch mà không có sự trợ giúp, Quý khách phải đi cùng với một người phụ tá.
Nếu Quý khách cần yêu cầu thiết bị hoặc sự điều trị đặc biệt, Quý khách phải mang theo và chịu trách nhiệm về tất cả các đồ vật cần thiết liên quan đến tình trạng của Quý khách.

UCAN TRAVEL không thể nhận đặt dịch vụ cho những trường hợp như: phụ nữ đang mang thai hơn 6 tháng; mang theo vật nuôi, thú cưng.
Nếu Quý khách thuộc một trong những trường hợp trên, mà Quý khách vẫn muốn tham gia chuyến đi, thì 
UCAN TRAVEL sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ nào đối với bất kỳ thương tích hoặc thiệt hại nào mà Quý khách có thể gặp phải liên quan đến tình trạng của Quý khách, bao gồm nhưng không giới hạn việc mất trang thiết bị đặc biệt, thiếu sự trợ giúp hoặc chỗ ở khi có nhu cầu đặc biệt và không có sự hỗ trợ hoặc điều trị y tế.
UCAN TRAVEL sẽ không chịu trách nhiệm về chi phí điều trị y tế mà Quý khách có thể yêu cầu trong suốt chuyến đi. Trong bất kỳ trường hợp nào, UCAN TRAVEL chỉ hỗ trợ về việc chăm sóc y tế.

6. CÁC YÊU CẦU VỀ HỘ CHIẾU, THỊ THỰC, NHẬP CƯ

Quý khách phải xác nhận với các Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán có liên quan cho những yêu cầu chi tiết về hộ chiếu và thị thực của Quý khách, cũng như các yêu cầu về thủ tục nhập cư khác. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp Quý khách không thể đi du lịch bởi vì Quý khách không tuân thủ theo bất kỳ yêu cầu nào về hộ chiếu, thị thực hay nhập cư. Hộ chiếu của Quý khách phải còn thời hạn hiệu lực ít nhất là 6 tháng tính từ ngày quý khách sẽ đi du lịch.

7. TÍNH CÔNG KHAI

Trong suốt hành trình của Quý khách, chúng tôi có thể chụp ảnh, quay phim hoặc quay video (bao gồm tất cả các phương pháp chụp, lưu trữ và xử lý các hình ảnh kết quả dưới dạng vật chất hoặc phi vật chất) có thể bao gồm Quý khách và / hoặc người đại diện của Quý khách. Điều này sẽ càng đặc biệt có ý nghĩa hơn nếu Quý khách muốn tổ chức hành trình cho một đám cưới với chúng tôi và có thể sử dụng những hình ảnh / video của chuyến đi này cho bộ ảnh cưới lãng mạn của Quý khách. Khi thực hiện đặt dịch vụ, Quý khách đồng ý thay mặt cho tất cả các thành viên trong nhóm của Quý khách rằng bất kỳ bức ảnh hoặc video nào được chụp hoặc sắp xếp để chúng tôi thực hiện trong suốt chuyến đi, có thể được sử dụng bởi UCAN TRAVEL để sao chép trong bất kỳ ấn phẩm nào (bao gồm email hoặc các loại truyền thông điện tử nào khác) hoặc chiến dịch quảng cáo du lịch mà không có giới hạn và trong chừng mực khách cho phép chúng tôi sử dụng. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự không chính xác về hình ảnh và một số lượng lớn các bức ảnh chỉ là hình ảnh chung cho các nguồn tư liệu du lịch. Chúng chỉ được đưa vào mục đích thiết kế.

8. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT, RIÊNG TƯ

UCAN TRAVEL tôn trọng sự riêng tư của Quý khách về thông tin cá nhân mà Quý khách cung cấp và chúng tôi cam kết quản lý thông tin đó để đảm bảo quyền bí mật và riêng tư. Chúng tôi đảm bảo trong phạm vi có thể các đại lý và nhà cung cấp dịch vụ của chúng tôi cũng sẽ tuân thủ nghiêm nghĩa vụ này.

8.1) Thông tin khách hàng: Chúng tôi sẽ chỉ nhận và lưu trữ những thông tin cá nhân cần thiết của Quý khách để hoàn thành các thủ tục và giấy tờ có liên quan đến các dịch vụ theo yêu cầu của Quý khách. Điều này sẽ bao gồm các thông tin như tên, tuổi, địa chỉ, chi tiết liên lạc, giới tính, việc làm, chi tiết thẻ tín dụng và các thông tin liên quan khác. Quý khách cần cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết theo yêu cầu của chúng tôi khi đặt dịch vụ.

8.2) Sử dụng và tiết lộ thông tin cá nhân:  Chúng tôi chỉ sử dụng thông tin cá nhân của Quý khách chủ yếu cho mục đích hỗ trợ Quý khách trong các vấn đề liên quan đến đặt dịch vụ du lịch. UCAN TRAVEL
 có thể tiết lộ thông tin cá nhân cho các thành viên khác trong công ty khi cần thiết để hoàn thành mục đích của chúng tôi theo yêu cầu của đặt dịch vụ của Quý khách. Chúng tôi cũng có thể tiết lộ thông tin cá nhân của Quý khách cho các bên thứ ba (Đối tác mà chúng tôi ký hợp đồng một số dịch vụ nhất định) với mục đích hoàn thành thủ tục cho dịch vụ du lịch cụ thể. Ví dụ: chúng tôi hiện đang hợp tác với đối tác- bên thứ ba để: Cung cấp dịch vụ vận tải, bao gồm cả chuyến bay Tổ chức và vận hành tour du lịch Trong những trường hợp này, chúng tôi nghiêm cấm đối tác bên thứ ba sử dụng thông tin cá nhân của Quý khách trừ mục đích cụ thể mà chúng tôi cung cấp. Chúng tôi sẽ không tiết lộ thông tin cá nhân của Quý khách nếu không có sự đồng ý của Quý khách trừ khi có sự tiết lộ hoặc là cần thiết để ngăn ngừa mối đe dọa đến mạng sống hoặc sức khoẻ, được luật pháp cho phép hoặc bắt buộc, cần thiết để thực thi luật pháp hoặc cần thiết để điều tra hoạt động bất hợp pháp.

8.3) Bảo mật dữ liệu thông tin cá nhân: Quý khách được giữ an toàn và chúng tôi thực hiện các biện pháp để bảo vệ nó khỏi bị lạm dụng và mất mát, từ việc truy cập, sửa đổi hoặc tiết lộ trái phép. Một số các bước này bao gồm: Kiểm soát truy cập vật lý đối với thông tin nơi thông tin được lưu giữ. Bảo mật máy tính và mạng bao gồm mật khẩu và bảo vệ điện tử khác. Nhân viên và bộ vi xử lý dữ liệu của chúng tôi có nghĩa vụ tôn trọng sự bảo mật thông tin cá nhân mà chúng tôi nắm giữ. Đào tạo nhân viên về quy trình xử lý thông tin. Bảo mật lưu trữ ngoại vi và thực tiễn khôi phục sai sót thông tin. Chúng tôi chỉ giữ lại thông tin cần thiết và có liên quan đến hoạt động của chúng tôi. Chúng tôi giữ lại hầu hết các thông tin liên quan đến Quý khách trong ít nhất bảy năm để đáp ứng các yêu cầu pháp lý và kinh doanh. Một khi thông tin không còn cần thiết, chúng tôi sắp xếp để hủy thông tin một cách an toàn.
8.4) Ẩn danh: Nghĩa vụ và quy trình pháp lý của chúng tôi nói chung sẽ yêu cầu Quý khách phải cung cấp đầy đủ những thông tin cá nhân cần thiết khi đặt dịch vụ với chúng tôi, để chúng tôi xác nhận trước khi cung cấp các dịch vụ du lịch theo yêu cầu của Quý khách.


9. GIÁ DỊCH VỤ VÀ THANH TOÁN

Giá được tính bằng Việt Nam đồng (VNĐ) hoặc đô la Mỹ (USD) và có giá trị để đi du lịch cho phạm vi thời gian biểu hiển thị cho mỗi chuyến đi. Giá chỉ áp dụng cho giá tour cặp đôi thấp (trừ khi có thông báo rõ ràng). Trừ khi có quy định khác, giá bao gồm tất cả các khoản thu của chính phủ và thuế sân bay tại thời điểm công bố. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo giá cả không thay đổi nhưng chúng tôi có thể bắt buộc phải tính phụ thu phụ thuộc vào biến động tiền tệ, thay đổi trong luật pháp của chính phủ, giá vé bay, phụ thu nhiên liệu hoặc các khoản khác ngoài sự kiểm soát của chúng tôi. Quý khách đồng ý rằng sẽ chịu trách nhiệm thanh toán tất cả các phụ phí và tăng giá. Quý khách nên thanh toán đầy đủ càng sớm càng tốt, để giảm thiểu các phụ phí phát sinh, Vui lòng xác nhận chi tiết về chương trình tour tại thời điểm đặt dịch vụ. Chúng tôi bảo lưu quyền thay đổi giá của bất kỳ ngày lễ nào được trình bày trong tài liệu quảng cáo của chúng tôi và trên trang web của chúng tôi. Quý khách sẽ được thông báo về giá hiện tại của kỳ nghỉ mà Quý khách muốn đặt trước khi ký hợp đồng.

9.1) Đặt cọc và thanh toán đầy đủ
Đối với tất cả các hợp đồng đặt dịch vụ được thực hiện 46 ngày trở lên kể từ ngày khởi hành theo lịch trình, yêu cầu đặt cọc tối thiểu 300 USD / người hoặc 20% tổng chi phí kỳ nghỉ, tùy theo giá trị hợp đồng, để xác nhận các điều khoản thỏa thuận của Quý khách và đến hạn trong vòng 5 ngày sau khi phát hành hóa đơn. Thanh toán đầy đủ theo thỏa thuận và thanh toán cho UCAN TRAVEL 
 45 ngày trước ngày dự kiến ​​của dịch vụ đầu tiên do chúng tôi cung cấp và sẽ được thông báo cho Quý khách trong hoá đơn xác nhận. Đặt chỗ trong vòng 35 ngày kể từ ngày khởi hành theo lịch trình yêu cầu, thanh toán đầy đủ theo yêu cầu. Thanh toán cho các chuyến bay nội địa và các chuyến bay khu vực ở châu Á phải được nhận trong vòng 3 ngày kể từ ngày đặt phòng để tránh bị hủy tự động. Tất cả các đặt phòng đều được cung cấp tại thời điểm đặt phòng. Giá Tour không được đảm bảo cho đến khi thanh toán đã được thực hiện đầy đủ và những thủ tục cần thiết đã được xử lý và cấp cho Quý khách. Nếu khoản tiền đặt cọc và / hoặc số dư không được thanh toán kịp thời, chúng tôi sẽ hủy bỏ việc sắp xếp chương trình tour của Quý khách. Nếu số dư không được thanh toán kịp thời, chúng tôi sẽ giữ lại khoản tiền đặt cọc của Quý khách. Tất cả các yêu cầu đặt dịch vụ đều được cung cấp tại thời điểm Quý khách yêu cầu. Việc chúng tôi nhận khoản tiền đặt cọc và gửi xác nhận cho của Quý khách sẽ được coi là bằng chứng Quý khách đã đọc và chấp nhận các Điều khoản và Điều kiện này.

9.2) Phụ thu
Giá tour của Quý khách vẫn có thể thay đổi sau khi đặt cọc tùy thuộc vào những thay đổi trong chi phí vận chuyển, bao gồm chi phí nhiên liệu, thuế hay phí trả cho các dịch vụ như thuế hạ cánh hoặc phí đưa đón xuống tàu tại cảng và sân bay và tỷ giá hối đoái . Tuy nhiên sẽ không thay đổi trong vòng 30 ngày kể từ ngày khởi hành.

9.3) Phí và lệ phí
Chúng tôi bảo lưu quyền chuyển khoản phí thẻ tín dụng cho các khoản thanh toán bằng thẻ tín dụng. Phí thẻ tín dụng sẽ được thông báo cho Quý khách trước khi thanh toán số dư cuối cùng của Quý khách. Chúng tôi cố gắng giữ những khoản phí này ở mức tối thiểu và phù hợp với số tiền mà các công ty thẻ tín dụng tính cho chúng tôi. Không có khoản phí thẻ tín dụng sẽ được thêm vào thanh toán tiền gửi hoặc đối với thanh toán bằng thẻ ghi nợ.

9.4) Chính sách trẻ em


Trẻ em từ 10 tuổi trở lên Tính giá như người lớn
Trẻ em từ 2- dưới 10 tuổi Sử dụng giường riêng: 90%người lớn
Sử dụng giường chung bố mẹ: 50% người lớn
Trẻ em dưới 2 tuổi Sử dụng giường chung bố mẹ: Miễn phí

10. CÁC YÊU CẦU VỀ SỬA ĐỔI DỊCH VỤ

Nếu sau khi chúng tôi đã xuất hóa đơn xác nhận dịch vụ của Quý khách, Quý khách muốn thay đổi chương trình tour của mình trong bất kỳ trường hợp nào, ví dụ ngày hoặc nơi ở Quý khách đã chọn, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để thực hiện những thay đổi này nhưng không đảm bảo kết quả. Mọi yêu cầu thay đổi phải được thực hiện bằng văn bản từ người đặt dịch vụ hoặc đại lý du lịch của Quý khách. Các sửa đổi được cho phép bao gồm, không giới hạn, thay đổi cơ sở lưu trú hoặc đi lại. Không được phép thay đổi tên vì nhiều nhà cung cấp dịch vụ khác có thể quy định việc thay đổi tên đồng nghĩa với việc hủy bỏ và đặt lại .dịch vụ Các khoản phí áp dụng đối với một số yêu cầu sửa đổi theo quy định bên dưới.
Lưu ý: Những chi phí này có thể thay đổi gần ngày khởi hành và khi có bất kỳ yêu cầu thay đổi về chương trình tour, Quý khách nên liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt để được hỗ trợ. Xin lưu ý rằng một số nội dung nhất định như: Giá vé có thể không thay đổi sau khi đặt dịch vụ và bất kỳ yêu cầu thay đổi nào có thể phải chịu phí hủy dịch vụ lên tới 100% tùy theo quy định.


Quy định về thời gian thay đổi dịch vụ
(trước khi khởi hành)

 
Phí thay đổi
Được áp dụng khi thay đổi trước 45 ngày trước khi khởi hành và nội dung chương trình tour vẫn chưa được xây dựng hoàn thiện Miễn phí + (Nếu dịch vụ có vé máy bay thì phụ thu 100% vé máy bay)
45-30 ngày trước ngày khởi hành 50%  + (Nếu dịch vụ có vé máy bay thì phụ thu 100% vé máy bay)
30-15 ngày trước ngày khởi hành 75% +  (Nếu dịch vụ có vé máy bay thì phụ thu 100% vé máy bay)
15 -7 ngày trước ngày khởi hành 90% +  (Nếu dịch vụ có vé máy bay thì phụ thu 100% vé máy bay)
7 ngày trước ngày khởi hành 100% +  (Nếu dịch vụ có vé máy bay thì phụ thu 100% vé máy bay)
 
11. CHÍNH SÁCH HỦY

Quý khách hoặc bất kỳ thành viên nào trong đoàn của Quý khách, có thể hủy bỏ các dịch vụ đã đặt bất cứ lúc nào. Điều kiện để hủy dịch vụ: Người đã đặt dịch vụ phải thông báo bằng văn bản cho chúng tôi. Vì chúng tôi phải chịu chi phí trong việc hủy bỏ các dịch vụ đã đặt, nên Quý khách sẽ phải trả phí hủy như sau:
Giai đoạn trước khi khởi hành mà Quý khách thông báo cho chúng tôi Phí hủy: * Thời gian thông báo hủy: * Phí hủy – Hơn 45 ngày trước ngày khởi hành và / hoặc ngày dự kiến ​​chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ đầu tiên như đã thỏa thuận: Chỉ tiền đặt cọc – Từ 30 đến 45 ngày trước ngày khởi hành và / hoặc ngày dự kiến ​​chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ đầu tiên như đã thỏa thuận: 50% tổng chi phí chuyến đi – Trong thời hạn 29 ngày kể từ ngày khởi hành và / hoặc ngày dự kiến ​​chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ đầu tiên như đã thỏa thuận 100% tổng chi phí chuyến đi ý khách được bao trả theo các điều khoản của hợp đồng bảo hiểm của Quý khách, Quý khách có thể yêu cầu hoàn lại những khoản phí này.
Giai đoạn trước khi khởi hành mà Quý khách thông báo cho chúng tôi

Phí hủy:

Quy định về thời gian hủy dịch vụ Phí hủy
45 ngày trước ngày khởi hành 100% tiền đặt cọc + (Nếu dịch vụ có vé máy bay thì phụ thu 100% vé máy bay)
Từ dưới 45 ngày đến 30 ngày trước ngày khởi hành 50% giá tiền +(Nếu dịch vụ có vé máy bay thì phụ thu 100% vé máy bay)
Từ dưới 30 – 15 ngày trước ngày khởi hành 75 % giá tiền + (Nếu dịch vụ có vé máy bay thì phụ thu 100% vé máy bay)
Từ dưới 15 - 7 ngày trước ngày khởi hành 90 % giá tiền + (Nếu dịch vụ có vé máy bay thì phụ thu 100% vé máy bay)
Từ dưới 30 – 15 ngày trước ngày khởi hành 100 % giá tiền + (Nếu dịch vụ có vé máy bay thì phụ thu 100% vé máy bay)

 

Lưu ý: Việc hủy bỏ hợp đồng vận chuyển hàng không, du lịch đường biển và đường sắt sẽ phải trả phí theo các quy định về vé máy bay, tàu hỏa hoặc đường sắt mà chúng tôi không có quyền kiểm soát.
Xin lưu ý nếu lý do hủy bỏ của Quý khách được bao trả theo các điều khoản của hợp đồng bảo hiểm của Quý khách, Quý khách có thể yêu cầu hoàn lại những khoản phí này.

12. KHÔNG THAM GIA CHUYẾN ĐI HOẶC NHỮNG DỊCH VỤ KHÔNG SỬ DỤNG

Nếu Quý khách không tham gia vào chuyến đi như lịch trình đã định, hoặc hủy chuyến đi sau ngày khởi hành, hoặc nếu Quý khách bỏ dở chuyến đi, Quý khách sẽ không được hoàn lại bất kỳ chi phí nào cho những dịch vụ không sử dụng trong chuyến đi. Các dịch vụ không sử dụng hoặc hủy bỏ vì bất kỳ lý do nào cũng không được hoàn lại.

13. VÉ MÁY BAY: PHÍ HỦY VÀ PHÍ SỬA ĐỔI

Giá không bao gồm vé máy bay từ hoặc đến điểm xuất phát của Quý khách, trừ khi được chỉ định. Tất cả các chuyến bay đều phải tuân thủ theo đúng các điều kiện vận chuyển của các hãng hàng không. Nếu Quý khách tự sắp xếp chuyến đi bằng máy bay, Quý khách có trách nhiệm đọc và hiểu các điều khoản và điều kiện liên quan đến vé máy bay của Quý khách và liên hệ với hãng hàng không liên quan nếu cần thêm thông tin. Chính sách hủy bỏ và hoàn phí liên quan đến vé máy bay khác nhau tùy theo điều khoản và điều kiện của vé máy bay và hãng hàng không liên quan. Nếu Quý khách đặt vé máy bay trực tiếp với UCAN TRAVEL, chúng tôi sẽ tư vấn cho Quý khách tại thời điểm đặt dịch vụ, nếu các điều khoản và điều kiện của vé máy bay đó ảnh hưởng đến các điều kiện đặt dịch vụ thông thường của chúng tôi. Trách nhiệm của Quý khách là kiểm tra trợ cấp hành lý hàng không của Quý khách và tuân thủ các hạn chế về sân bay và an ninh sân bay.

14. NHỮNG THAY ĐỔI CHO VIỆC SẮP XẾP CHUYẾN ĐI

Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo thực hiện tất cả nội dung chương trình cho chuyến đi của Quý khách đúng như thỏa thuận ban đầu giữa 2 bên. UCAN TRAVEL có quyền thay đổi hoặc huỷ bỏ các thỏa thuận du lịch bất cứ lúc nào trong giới hạn quyền của mình và hoàn cảnh thực tế. UCAN TRAVEL sẽ tiến hành thực hiện ngay, nếu có thể sắp xếp chuyến đi thay thế cho Quý khách. Nếu những dịch vụ được cung cấp có tiêu chuẩn cao hơn, thì Quý khách sẽ phải trả chi phí phụ thu. Trong trường hợp nhà cung cấp không cung cấp dịch vụ lữ hành như đã đặt trước, ngay trước hoặc khi đến, UCAN TRAVEL sẽ cố gắng cung cấp các giải pháp thay thế trên cơ sở trên nhưng sẽ không có nghĩa vụ phải bồi thường cho Quý khách nếu sự cố đó là một phần lỗi của nhà cung cấp các dịch vụ, nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi

15. KHIẾU NẠI

Chúng tôi sẽ cố gắng đảm bảo chuyến đi của Quý khách được tiến hành trôi chảy nhất có thể. Tuy nhiên khi có những sự cố phát sinh ngoài ý muốn, trước tiên Quý khách nên cố gắng giải quyết các vấn đề về dịch vụ với trưởng đoàn và/hoặc nhân viên điều hành tour và/hoặc nhân viên Sale tour. Nếu vấn đề vẫn không thể giải quyết được, Quý khách nên liên hệ với đường dây nóng như thông tin đã được cung cấp trong lịch trình chi tiết của Quý khách. Nếu Quý khách không thực hiện các bước này, việc đó có thể đang ảnh hưởng đến việc đòi lại quyền đòi bồi thường cho những khiếu nại của Quý khách. Cuối cùng, nếu vấn đề vẫn không được giải quyết trong quá trình diễn ra chuyến đi của Quý khách, Quý khách nên gửi cho chúng tôi bằng văn bản chi tiết về vấn đề Quý khách muốn khiếu nại, cũng như tường tận chi tiết về những nỗ lực Quý khách đã thực hiện để giải quyết vấn đề trong chuyến đi. Vui lòng gửi thư điện tử này theo địa chỉ email: info@ucantravel.vn với những tài liệu chi tiết (nếu có), trong vòng 07 ngày kể từ ngày xảy ra vấn đề dịch vụ. Nếu sau thời gian quy định, mọi khiếu này của Quý khách sẽ không được xem xét.

16. CÁC QUY ĐỊNH KHÁCH ÁP DỤNG CHO ĐOÀN GHÉP

Đối với những đoàn khách ghép, chúng tôi yêu cầu Quý khách phải hoàn thành và đưa lại mẫu đăng ký trước khi đặt dịch vụ. Mẫu này sẽ do Đại lý Du lịch của Quý khách hoặc nhân viên tư vấn của UCAN TRAVEL cung cấp. Biểu mẫu này phải bao gồm thông tin bảo hiểm du lịch của Quý khách, xin lưu ý rằng tất cả các dịch vụ sẽ không được xác nhận nếu không có biểu mẫu này.

16.1) Tình trạng sức khỏe và thể lực tối thiểu: 
UCAN TRAVEL có thể yêu cầu giấy chứng nhận của bác sĩ trước khi xác nhận cho mỗi khách du lịch trên 70 tuổi cũng như giấy xác nhận cho tình trạng sức khoẻ trước đó. Hãy cân nhắc cẩn thận việc phân loại và chọn một Nhóm nhỏ tham quan phù hợp với điều kiện sức khỏe và thể lực của bạn.
Quý khách phải cung cấp cho chúng tôi các điều kiện y tế của Quý khách trước đó và đảm bảo có thể thực hiện các hoạt động được nêu trong phần ‘Báo cáo về Thể lực’ của mẫu đặt dịch vụ. 
UCAN TRAVEL sẽ chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào khi Quý khách không tiết lộ tình trạng bệnh lý có thể ảnh hưởng đến khả năng đi du lịch hoặc tham gia một tour ghép mà Quý khách lựa chọn. Xác nhận cuối cùng về đặt dịch vụ phải bao gồm những thông tin đầy đủ và chính xác về tình trạng thể lực của Quý khách. Nếu Quý khách lo lắng khả năng thể chất của mình không phù hợp cho việc tham gia một đoàn nhỏ, chúng tôi có thể sắp xếp một hành trình thích hợp để du lịch độc lập thay thế cho một đoàn nhỏ.

16.2) Quy mô nhóm tối đa: Để đảm bảo Quý khách sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất có thể từ nhóm khách ghép, chúng tôi áp dụng số lượng tối đa mỗi nhóm là 16 khách.

16.3) Kết hợp Du lịch Nhóm Classic và Deluxe: Đôi khi, chúng tôi có thể hợp nhất một chuyến du lịch nhóm nhỏ Classic và Deluxe, đi theo hành trình tương tự vào cùng một ngày khởi hành. Điều này sẽ được thực hiện vào những thời điểm khi quy mô nhóm, vị trí khách sạn và các vấn đề hậu cần cho phép thực hiện mà không ảnh hưởng tiêu cực đến kỳ nghỉ của Quý khách.

16.4) Khách lẻ và “Sẵn sàng chia sẻ”: Khách du lịch lẻ có thể lựa chọn đi du lịch theo chiến lược “Sẵn sàng chia sẻ” phòng, khi tham gia Nhóm nhỏ của chúng tôi để có thể tiết kiệm chi phí. Nếu chúng tôi không thể kết hợp đối tượng khách du lịch “Sẵn sàng chia sẻ” cùng giới với nhau, thì chúng tôi sẽ đặt một phòng đơn ở mức giá giường đôi. Khi chia sẻ phòng khách sạn với người không hút thuốc, thì Quý khách không được hút thuốc trong phòng khách sạn. Chúng tôi sẽ cố gắng kết hợp hài hòa giữa các đối tượng khách cùng độ tuổi, nhưng tùy vào điều kiện thực tế và chúng tôi không thể bảo đảm điều đó. Tùy chọn “Sẵn sàng chia sẻ” không có sẵn trên Tuỳ chọn Vàng hoặc cho khách du lịch dưới 18 tuổi. Tùy chọn “Sẵn sàng chia sẻ” tùy thuộc vào tình trạng sẵn có của những yêu cầu đặt dịch vụ trước 45 ngày kể từ ngày khởi hành dự kiến. Một khi tùy chọn “Sẵn sàng chia sẻ” được xác nhận, lệ phí sửa đổi hoặc hủy sẽ được áp dụng nếu đặt phòng được thay đổi thành một khoản phụ thu khác trong vòng 45 ngày trước khi khởi hành.

16.5) Phòng chung và tiện nghi: Trong tất cả các chuyến đi tàu lửa và nhà nghỉ qua đêm tất cả các du khách sẽ ở trong cùng khoang chia sẻ, ngay cả khi đã chi trả một khoản tiền phụ thu. Đó là vì đặc thù thiết kế của cabin/phòng.

16.6) Gia đình và Trẻ em: Các hành trình nhóm nhỏ của chúng tôi dành cho đối tượng khách từ 12 tuổi trở lên. Vì những đối tượng khách dưới 18 tuổi không thể tham gia vào cuộc hành trình trên theo hướng “Sẵn sàng chia sẻ”, những du khách đó sẽ được sắp xếp ở chung phòng với cha mẹ hoặc một thành viên khác trong gia đình hoặc chỉ phải trả một khoản phụ phí. Trẻ em từ 12 đến 17 tuổi (bao gồm) được áp dụng mức giá như người lớn. Có thể sử dụng dịch vụ chia sẻ phòng 3 người, nhưng phải yêu cầu tại thời điểm đặt dịch vụ. Trong trường hợp đặt phòng riêng biệt, chúng tôi sẽ thực hiện theo yêu cầu của Quý khách, nhưng sẽ không thể đảm bảo, có sự kết nối hoặc bố trí các phòng liền kề nhau.

16.7) Phòng ba: Chúng tôi không thể đảm bảo cung cấp dịch vụ phòng ba cho các hành trình Nhóm nhỏ. Điều này là do nhiều khách sạn hoặc không có phòng giường ba, hoặc chỉ có giường gấp và do diện tích phòng không phù hợp. Khách có thể yêu cầu phòng 3 người tại thời điểm đặt dịch vụ, tuy nhiên chúng tôi sẽ chỉ xác nhận cho Quý khách là giường đôi /2 giường đơn cộng với “Sẵn sàng chia sẻ”. Trong suốt chuyến đi, có thể sử dụng dịch vụ phòng ba, nhưng thường sẽ là một phòng đôi/2 giường đôi cộng với phòng “Sẵn sàng chia sẻ” sẽ được cung cấp. Không được áp dụng giảm giá cho dịch vụ phòng ba.


Các điều khoản dịch vụ được UCAN TRAVEL và Quý khách hàng xem xét cẩn thận trước khi đồng ý thỏa thuận cho các dịch vụ du lịch. Hai bên có nhiệm vụ tuân thủ và đảm bảo thực hiện đúng cần điều khoản quy định nhằm mục đích là tối ưu cho các tiện ích và sự thoải mái của khách hàng.

Trân trọng cám ơn!
Tags: