han quoc mua thu 2
bali
Thai Lan
bali 4
han quoc mua thu
bali 3
han quoc mua thu 3
phu quoc
phuong hoang co tran 1
cau vang 1
phu quoc 2
quangcao3
QUANGCAO1
BALI 1
BA LI 2
UC
malaysia 1
Phap
ba li 5
Tour du lịch nổi bật
Thời gian: 4 ngày 3 đêm
Khởi hành: 14/12
Nơi khởi hành: TP. Hồ Chí Minh
Điểm đến: Bali
Vận chuyển: Máy bay+ ô tô
Khách sạn: 4 sao
Giá: 9,890,000 VNĐ
Thời gian: 5 ngày 4 đêm
Khởi hành: MÙNG 1 TẾT CANH TÝ - 25/01/2020
Nơi khởi hành: TP. Hồ Chí Minh
Điểm đến: Đài Loan
Vận chuyển: Máy bay+ ô tô
Khách sạn: 3 sao
Giá: 16,990,000 VNĐ
Thời gian: 4 ngày 4 đêm
Khởi hành: 27/10/2019
Nơi khởi hành: TP. Hồ Chí Minh
Điểm đến: Đài Loan
Vận chuyển: Máy bay+ ô tô
Khách sạn: 3 sao
Giá: 10,590,000 VNĐ
Thời gian: 9 ngày 8 đêm
Khởi hành: 22/11/2019
Nơi khởi hành: TP. Hồ Chí Minh
Điểm đến: Thổ Nhĩ Kì
Vận chuyển: Máy bay+ ô tô
Khách sạn: 5 sao
Giá: 32,490,000 VNĐ
Thời gian: 5 ngày 4 đêm
Khởi hành: 01/11/2019
Nơi khởi hành: TP. Hồ Chí Minh
Điểm đến: Hàn Quốc
Vận chuyển: Máy bay+ ô tô
Khách sạn: 4 sao
Giá: 14,390,000 VNĐ
Du lịch nước ngoài
Du lịch trong nước

Dịch vụ Event

Ngày đăng: 10-05-2017
EVENT LÀ GÌ?
Event là một thuật ngữ được nhiều người nhắc đến, trong tiếng Việt event được hiểu là “”tổ chức sự kiện”. Tuy nhiên để hiểu theo một nghĩa rộng hơn thì có lẽ vẫn là một dấu chấm hỏi lớn cho nhiều người. Do đó trong bài viết này S-COLOR TRAVEL sẽ cung cấp cho các bạn một vài thông tin về event và cách thức để tổ chức một chương trình event là như thế nào?
Event hiểu theo nghĩa rộng thì nó có thể là một live show ca nhạc, một giải đấu Thể thao, một Lễ hội, một hội nghị khách hàng, lễ khởi công, một buổi lauching, một opening Promotions, những buổi thuyết trình đào tạo…Tất cả những gì có tính chất “điểm tụ” thu hút số đông nhằm nói lên một mục đích nào đó của chủ nhân sự việc khi huớng tới đối tượng của họ. Tất cả những yếu tố trên đều là Event - Sự kiện cho dù quy mô nó lớn hay nhỏ, ít hay nhiều nhưng với sự “quen miệng” cuả một bộ phận người làm chương trình, họ quen gọi Hội nghị khách hàng hay lễ hội nào đó mới là: “làm Event” còn các sự kiện khác thì không. Có lẽ ngay từ cách gọi này cũng cho thấy ít nhiều sự thiếu chuyên nghiệp của một số tổ chức góp phần vào sự lộn xộn của cả vấn đề văn hoá thuật ngữ trong xã hội.

Như vậy Events theo thuật ngữ tiếng Việt là "Tổ Chức Sự Kiện" như vậy, các hoạt động nhân ngày lễ như: Noen, Sinh nhật Forum trường, Halloween… cũng là 1 sự kiện nhỏ trong thuật ngữ Events.
Ngày nay, việc tổ chức những sự kiện đặc biệt (Events) đã trở thành một trong những công cụ phổ biến nhất trong hoạt động tiếp thị. Cũng như những công cụ tiếp thị khác, mục đích của việc tổ chức một sự kiện là gây sự chú ý cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp, tạo sự quan tâm hơn nữa từ khách hàng, từ đó giúp tăng doanh số bán của công ty.

Để tổ chức một sự kiện thành công, bạn phải lựa chọn một thời điểm hoặc một lý do thích hợp. Ngoài ra, bạn cần phải lưu ý rằng, một sự kiện, dù lớn hay nhỏ, sẽ không có tác dụng nếu nó đứng một mình. Trong tiếp thị, bạn có thể sử dụng hình thức quảng cáo hay làm công tác đối ngoại (Public Relations - PR) mà không cần phải tổ chức một sự kiện. Nhưng để một sự kiện có tác dụng, bạn cần phải phối hợp cả quảng cáo và PR. Việc phối hợp ba công cụ này cũng khác nhau tuỳ theo mỗi loại sự kiện.
Một số loại hình Events
+ Bussiness event: Các sự kiện liên quan đến kinh doanh
+ Corporate events: Các sự kiện liên quan đến doanh nghiệp, ví dụ: lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty, hội nghị khách hàng…
+ Fundraising events: Sự kiện nhằm mục đích gây quỹ
+ Exhibitions: Triển lãm
+ Trade fairs: Hội chợ thương mại
+ Entertainment events: Sự kiện mang tính chất giải trí
+ Concerts/live performances: Hoà nhạc, biểu diễn trực tiếp
+ Festive events: Lễ hội, liên hoan
+ Government events: Sự kiện của các cơ quan nhà nước
+ Meetings: Họp hành, gặp giao lưu
+ Seminars: Hội thảo chuyên đề
+ Workshops: Bán hàng
+ Conferences: Hội thảo
+ Conventions: Hội nghị
+ Social and cultural events: Sự kiện về văn hoá, xã hội
+ Sporting events: Sự kiện trong lĩnh vực thể thao
+ Marketing events: Sự kiện liên quan tới marketing
+ Promotional events: Sự kiện kết hợp khuyến mãi, xúc tiến thương mại
+ Brand and product launches: Sự kiện liên quan đến thương hiệu, sản phẩm…
CÁCH THỨC TỔ CHỨC MỘT EVENT GIAO LƯU NHƯ THẾ NÀO?

 

Tổ chức sự kiện giao lưu
Giao lưu là sự tiếp xúc, gặp gỡ, trao đổi qua lại giữa hai hay nhiều đơn vị với nhau nhằm học tập, giải trí, hiểu biết lẫn nhau…, tăng cường hơn nữa mối đoàn kết hữu nghị giữa các đơn vị.
Giao lưu có rất nhiều hình thức thể hiện như: thông qua một kỳ hội trại, một gải đấu bóng đá, bóng chuyền,….hay đơn thuần chỉ là một buổi hội thảo chuyên đề.
A. Công tác chuẩn bị:
Để chương trình diễn ra suôn sẻ và thành công như mong đợi, trong chuẩn bị cần chuẩn bị kỹ mẫu kế hoạch tổ chức sự kiện và phaỉ nắm chắc các ý sau:
1. Mục đích yêu cầu của cuộc tổ chức sự kiện:
Do xuất phát từ nhu cầu là tổ chức một sự kiện giao lưu nên đứng trên góc độ là nhàtổ chức thì cần xem đây là dịp thực hiện các chức năng cụ thể của tổ chức mình.
- Chức năng giáo dục và rèn luyện: Thông qua việc giao lưu, tiếp xúc bằng một số hình thức như giao lưu văn nghệ, hoạt động thi đấu thể thao,… ta có thể lồng vào các nội dung tìm hiểu về những kiến thức chung về nghề nghiệp chuyên môn của công ty mình, hoặc điểm chung nhất về nghề nghiệp, kinh nghiệp của các đơn vị với nhau để học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.

- Chức năng vui chơi, giài trí: Thông qua việc giao lưu, ta có thể lồng vào các hình thức: như hát, trò chơi sinh hoạt…tự tìm hiểu các mô hình hoạt động hay để học tập, tạo cho các thành viên trong đơn vị tính chủ động, tự tin, năng động khi có dịp xuất hiện trước đám đông…
2. Đối tượng cuộc giao lưu
Về đối tượng ta nên lập kế hoạch tổ chức sự kiện cụ thể: số lượng bao nhiêu? Thành phần tham dự là ai? Chia thành bao nhiêu nhóm? Chia theo từng đơn vị hay pha trộn nhiều đơn vị thành 1 nhóm? Số lượng nam nữ có tương đồng không? Nam nhiều hay nữ nhiều? Tuổi? Đặc biệt là trình độ kỹ năng tổ chức hoạt động của các lực lượng có tương đồng hay không? Đây là điều quan trọng vì rất nhiều chương trình giao lưu không thành công bởi xuất phát từ đối tượng không tương đồng về ngành nghề, tuổi tác, số lượng…
3. Thời gian giao lưu:
Nên nắm tổng thể thời gian có được là bao lâu: 2 giờ, 4 giờ, 1 ngày, 2 ngày…? Theo nguyên tắc hoạt động thì thời gian càng nhiều cường độ hoạt động càng ít. Thời gian có được của cuộc giao lưu là ngày hay đêm? Nếu là ngày thì nên xen vào các loại hình thể dục, thể thao, tham quan ngắm cảnh… nếu là đêm thì nên có các loại hình văn hóa, văn nghệ… phân bổ thời gian cần lưu ý các sinh hoạt khác như ăn uống, ngủ nghỉ, các sinh hoạt cá nhân.
4. Địa điểm giao lưu:
Có bao nhiêu địa điểm cần sử dụng, địa điểm trong phòng hay ngoài trời? Chỗ ngồi cho người tham gia thế nào? Âm thanh, ánh sáng? Trang trí? Thời tiết lúc giao lưu diễn ra? Có gì thuận lợi cần phát huy, có gì khó khăn cần khắc phục?
5. Hình thức và qui mô của sự kiện
Hình thức, qui mô cuộc giao lưu thể hiện ở nhiều góc độ: từ đầu đến cuối cuộc giao lưu; từ nội dung, hình thức thể hiện, đến số lượng người tham gia lẫn đại biểu đến dự.
6. Nội dung cuộc giao lưu:
Nội dung nào để giáo dục? Rèn luyện? Giải trí? Làm quen? Để chúc mừng? Để tự thể hiện mình? Hình thức nào thể hiện các nội dung đó? Hình thức có phù hợp với đối tượng?
7. Phương tiện phục vụ cho cuộc giao lưu:
- Phục vụ cho ăn, ngủ nghỉ, đi lại (nếu có).
- Phục vụ cho các hoạt động: âm thanh, ánh sáng, bàn ghế, hội trường, nước uống, trang trí, đàn, máy ảnh.
- Phục vụ cho các nội dung: vật dụng trò chơi, câu hỏi, đáp án, bảng điểm,…
- Quà thưởng, quà lưu niệm…
8. Ban tổ chức cuộc giao lưu:
Dự kiến ban tổ chức bao nhiêu người? Thành phần gồm có ai? Chia bao nhiêu bộ phận? Phân công nhiệm vụ gì cho mỗi bộ phận và cá nhân?...
Cần phối hợp chặt với đơn vị giao lưu để cùng thỏa thuận, để chuẩn bị tốt các nội dung trên. Tránh tự ý đề ra nội dung sau đó buộc các đơn vị bạn phải theo ý định của riêng đơn vị mình. 
B. Lên kế hoạch chương trình tổ chức sự kiện chi tiết cuộc giao lưu: 
Từ các ý đã chuẩn bị của phần (A) ta cần chuẩn bị bản kế hoạch tổ chức sự kiện và cụ thể hóa thành chương trình tổ chức sự kiện chi tiết sau:
Chương trình chi tiết:
I. Mục đích yêu cầu cuộc giao lưu: (nêu cụ thể ra thành 2 nội dung: mục đích, yêu cầu).
II. Nội dung và hình thức cuộc giao lưu: (nêu cụ thể các nội dung có được, các hình thức thể hiện cụ thể qui mô dự định diễn ra…).
III. Thời gian, địa điểm, nhân sự: (nêu rõ thời gian tổng thể, địa điểm ở đâu? Bao nhiêu địa điểm? Tổng số nhân sự tham gia? Chia bao nhiêu tổ?).
IV. Chương trình tổ chức sự kiện chi tiết: Tùy vào yêu cầu của quý khách hàng, S-COLOR TRAVEL dựa trên các thông tin mà khách hàng cung cấp S-COLOR TRAVEL sẽ lên ý tưởng cho các chương trình sao cho phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng.

Ngay khi lên ý tưởng, chúng tôi sẽ thường xuyên trao đổi thông tin và luôn ghi nhận sự góp ý từ quý khách hàng để Chúng tôi có thể xây dựng nên một chương trình chất lương nhất. S-COLOR TRAVEL cam kết sẽ thực hiện một chương trình hoàn toàn mới lạ, ấn tượng và chất lương đúng như sự mong đợi của quý khách hàng
 

 
Tags: